Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Tinh bột nghệ vàng nguyên chất

Tinh bột nghệ vàng nguyên chất là nguyên liệu làm đẹp da hiệu quả với thành phần chính là hợp chất curcumin và vitamin cần thiết giúp làn da mịn màng và se khít lỗ chân lông, nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da.
Tinh bột nghệ vàng nguyên chất
Tinh bột nghệ vàng nguyên chất
Nội dung của bài viết dưới đây sẽ mách bạn 3 công thức làm đẹp da dầu với tinh bột nghệ vàng nguyên chất hiệu quả.

Nguyên nhân xuất hiện làn da dầu

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, nguyên nhân xuất hiện làn da dầu là do chế độ ăn uống thiếu dinh dưỡng hoặc lượng hormone trong cơ thể bị thay đổi, thậm chí thời tiết nóng của mùa hè cũng có thể khiến làn da có dầu.
Tinh bột nghệ vàng
Tinh bột nghệ vàng
Để có được phương pháp chăm sóc da phù hợp và an toàn, nhanh chóng loại bỏ dầu nhờn, các chuyên gia làm đẹp khuyên bạn nên sử dụng mặt nạ tự nhiên từ tinh bột nghệ vàng.

Tinh bột nghệ vàng nguyên chất

Đây là công thức đơn giản và dễ sử dụng được nhiều eva ứng dụng và hài lòng. Chị em chỉ cần chuẩn bị 2 thìa tinh bột nghệ vàng nguyên chất và một ít nước lọc. Bạn trộn đều 2 nguyên liệu trên và thoa lên vùng da dầu cần chăm sóc. Để mặt nạ tinh bột nghệ vàng thẩm thấu và giúp da hấp thụ dưỡng chất, bạn nên để khoảng 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Với công thức này, chị em nên kiên trì thực hiện 1 tuần/ 3 lần sẽ mang lại làn da mịn màng và sạch dầu.

Tinh bột nghệ vàng nguyên chất kết hợp mật ong

Với công thức này, bạn không những loại bỏ được dầu bám trên da nhanh chóng mà còn mang lại làn da mịn màng, trắng hồng đến ngạc nhiên. Bởi các vitamin, khoáng chất, các axit amin có trong da giúp duy trì độ ẩm tự nhiên và giúp cân bằng sức sống cho da. Bạn trộn đều 2 thìa mật ong với 2 thía tinh bột nghệ vàng thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, chị em thoa lên vùng da dầu trong 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Công thức này nên thực hiện 3 lần/tuần.

Tinh bột nghệ vàng nguyên chất kết hợp chanh tươi.

Bạn có thể trộn đều 3 nguyên liệu đã chuẩn bị trên theo tỉ lệ 1:1:1  và thoa đều lên da khoảng 15 phút. Sau đó, chị em rửa lại bằng nước ấm. Chanh tươi có trong hỗn hợp sẽ giúp tẩy tế bào chết hiệu quả, loại bỏ dầu bám trên da nhanh chóng. Dầu oliu giúp làn da mịn màng và  dưỡng ẩm cho da. Công thức này bạn cũng nên kiên trì thực hiên 2 lần/ tuần sẽ thấy được sự thay đổi tích cực của làn da.
Tinh bột nghệ vàng GH
Tinh bột nghệ vàng GH
Bài viết trên đã mách bạn 3 công thức làm đẹp da dầu với tinh bột nghệ vàng nguyên chất siêu hiệu quả. Bạn nên áp dụng đều đặn để sớm có được làn da mịn màng và trắng hồng rạng rỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét